Honda Scoopy i L.F.C. 2012 Limited Edition All New





...











All New Honda Scoopy i L.F.C. 2012 Limited Edition 
ฮอนด้า ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย และผู้นำไลฟ์สไตล์ความสนุกภายใต้แนวคิด “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ” ต่อยอดความมันส์แบบทะลุแมตช์เพื่อแฟนหงส์ และสาวกผีในฐานะ Official Partner หรือผู้ถือลิขสิทธิ์ของทีมลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ All New Honda Scoopy i L.F.C. 2012 Limited Edition และ Man Utd. 2012 Limited Edition วางจำหน่ายทั่วประเทศจำนวนจำกัดเพียงลายละ 5,000 คันเท่านั้น มาพร้อมกับกิ๊ฟเซ็ทสำหรับแฟนหงส์และสาวกผีมูลค่ากว่า 2,500 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2555 เป็นต้นไป ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 48,000 บาท
มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ภายใต้แนวคิด ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ฮอนด้าเลือกที่จะทำการตลาดผ่านการส่งมอบความสนุกในรูปแบบต่างๆ โดยมีผู้บริโภคเป็นจุดศูนย์กลาง หนึ่งในนั้นคือความสนุกจากกีฬาฟุตบอลในฐานะที่ฮอนด้าเป็น Official Partner หรือผู้ถือลิขสิทธิ์ทีมลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปี 2011 โดยในปีแรกนั้นเราได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทยด้วยการเปิดตัว Honda Scoopy i Limited Edition ลายลิขสิทธ์แท้จากทีมลิเวอร์พูล และแมนฯยูฯ เป็นครั้งแรก และรถทั้งหมดก็จำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็วจนทางฮอนด้าต้องขอเจรจากับทั้งสองทีมเพื่อผลิตเพิ่ม สำหรับในปี 2012 นี้ ฮอนด้าได้นำความสนุกดังกล่าวมาสู่แฟนหงส์ และสาวกผีอีกครั้งกับ All New Honda Scoopy i L.F.C. & Man Utd. 2012 Limited Edition และได้พัฒนารูปแบบลวดลายให้มีความสวยงามยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งยังบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแต่ละทีมได้อย่างชัดเจนอีกด้วย เรียกได้ว่าสมกับการรอคอยของผู้ที่พลาดไปในปีที่แล้ว โดยทางฮอนด้าจะผลิตเพียงลายละ 5,000 คันตามลิขสิทธิ์ที่ได้ตกลงกันไว้กับทั้งสองทีม และจะไม่มีการผลิตเพิ่มอีกอย่างแน่นอน”
สำหรับ Honda Scoopy i L.F.C. 2012 Limited Edition ได้รับการออกแบบให้แสดงถึงประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของสโมสรลิเวอร์พูลโดยใช้สีแดงและสีขาวเป็นหลัก ประกอบด้วยกราฟิกรูปหงส์ขนาดใหญ่สยายปีกสอดรับกับตัวถังรถ ประดับด้วยดาวจำนวน 5 ดวง สัญลักษณ์ของความภาคภูมิใจในฐานะแชมป์ยุโรป 5 สมัย สูงที่สุดในประเทศอังกฤษ พร้อมตราสัญลักษณ์ของสโมสรและข้อความ “WE ARE THE KOP” แสดงถึงความภาคภูมิใจของแฟนหงส์แดงทุกคน
ในส่วนของ Honda Scoopy i Man Utd. 2012 Limited Edition ถูกออกแบบให้มีความเป็นหนึ่งเดียวกับทีมแมนฯยูฯโดยใช้สีแดงและดำเป็นหลัก มีแถบตารางแบบ Gingham ลายเดียวกับชุดแข่งฤดูกาล 2012-2013 อยู่รอบคัน พร้อมลายพรางของตัวเดวิลล์บนพื้นสีดำด้าน ให้ความคลาสสิกแต่แฝงไว้ด้วยความดุดันตามสไตล์ของทีม
ทั้งนี้ ทางฮอนด้าจะวางจำหน่ายรถรุ่นดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2555 เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศด้วยราคาเริ่มต้นโดยประมาณที่ 48,000 บาท โดยรถทุกคันจะมาพร้อมกับกิ๊ฟเซ็ทลิเวอร์พูล หรือกิ๊ฟเซ็ทแมนฯยูฯ คันละ 1 ชุด ประกอบไปด้วยกระเป๋าเป้สะพายหลัง, หมวกแก็ป, กระบอกน้ำ, และพวงกุญแจ มูลค่ารวมกว่า 2,500 บาท ซึ่งทั้งหมดได้ถูกสั่งทำพิเศษภายใต้ลิขสิทธิ์แท้ของทั้งสองทีมเพื่อแฟนบอลพันธุ์แท้โดยเฉพาะ
ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมสำหรับแฟนหงส์-สาวกผี จากรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผ่านเว็บไซต์ www.aphonda.co.th และ เฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand
ประมวลภาพกิจกรรม...
   
   
   
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรื่องมอไซค์